Giỏ hàng

Lắp đặt kệ kho tải trọng nặng cho Tập đoàn AJ Total

Mục lục [Ẩn]

Kho lạnh AJ Total tại KCN Long Hậu, Long An với công nghệ tiên tiến, hiện đại

Thông tin dự án

AJ Total là tập đoàn kinh doanh phân phối dịch vụ hậu cần, logistic trong hầu hết mọi ngành nghề từ F&B, thực phẩm đông lạnh. Thành lập từ năm 1989, Tập đoàn AJ Total là một doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc đang nghiên cứu nhu cầu thị trường, đầu tư nhiều kho lạnh tại các khu vực trọng điểm ở Việt Nam, AJ Total sẽ là đơn vị cho thuê kho lạnh chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

LẮP ĐẶT KỆ KHO LẠNH TẢI TRỌNG NẶNG CHO TẬP ĐOÀN AJ TOTAL

Vừa qua, Cơ Khí Việt đã lắp đặt thành công hệ thống kệ kho lạnh tải trọng nặng cho AJ Total tại KCN Long Hậu, Long An. Công trình được bàn giao và lắp đặt ngày 19/05/2021.

kệ tự động aj totalkệ tự động aj totalkệ tự động aj total

Công trình lắp đặt kệ kho lạnh tải trọng nặng do Cơ Khí Việt thực hiện

Khuôn viên kho lạnh tại khu công nghiệp Long Hậu gần 25.600m2, trong đó khu vực lắp đặt hệ thống kệ Double deep chiếm hơn 4000m2, sức chứa ~ 5900 pallet, tải trọng 1200kg/pallet. Kho được kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm là âm 20 độ C.

Ngoài khu vực nhà kho chính,kho lạnh AJ Total còn có các công trình khác như sân bãi rộng hơn 10.000 m2, khu bao bì đóng gói 1.000 m2, văn phòng kho ngoại quan, phòng kiểm hàng, khu làm việc khối văn phòng, căng tin,...

> Bạn có thể tham khảo: 3 TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU KHI CHỌN LỰA GIÁ KỆ KHO LẠNH BẠN CẦN BIẾT

Sau khi căn cứ vào diện tích kho bãi và loại hình kinh doanh, Cơ Khí Việt đã tư vấn và tiến hành lắp đặt Hệ thống kệ kho lạnh của công ty AJ Total chia làm 2 phần:

Kệ kho lanh Double deep

Hệ thống kệ Double deep chứa hàng trong kho lạnh với cao trình từ 0 m đến 12 m. Do được lắp ghép từ 2 dãy kệ đôi Selective áp vào nhau, nên kệ kho lạnh Double deep vừa tối ưu hóa được diện tích sử dụng mặt sàn của kho, vừa gia tăng sự chắc chắn ổn định cho hệ thống giá đỡ. Điều này giúp kệ có thể chịu được hàng hóa có tải trạng từ nặng đến rất nặng thậm chí lên đến 1 tấn/pallet.

Kệ có cấu tạo và tính năng sử dụng phù hợp với đa dạng kích thước pallet thông thường. Hệ thống kệ để hàng trong kho lạnh Double deep của tập đoàn AJ Total có quy mô lớn và độ bền chắc chắn.

Dưới đây là một số hình ảnh kệ kho lạnh lắp đặt tại AJ Total:

kệ double deep công ty aj totallắp đặt kệ double deep công ty aj totalhoàn tất lắp đặt kệ double deep công ty aj totalhoàn tất lắp đặt kệ double deep công ty aj total

Hệ thống lắp đặt kệ kho lạnh tự động:

Cùng với sự phát triển của công nghệ và phong trào đưa tự động hóa trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Việc đưa kệ kho lạnh tự động vào các quy trình xuất- nhập hàng sẽ giảm thiểu đi những bất lợi dưới đây

  • Vì đây là dự án lắp đặt với cao trình từ 12m đến 50m và sử dụng bằng robot tự động nên giảm thiểu sự thiệt hại do va chạm giữa xe nâng và kệ, do xe nâng không tiếp xúc trực tiếp với kệ (chạy vào trong kệ)
  • Nếu chỉ dùng kệ double deep trong kho lạnh thì tốc độ xuất/nhập hàng hóa chậm. Nên lắp đặt kệ kho lạnh tự động sẽ giúp hàng hóa dễ dàng bốc dỡ hơn, do có robot shuttle tự động nâng hàng hóa ra hoặc đưa vào đúng vị trí bằng điều khiển từ xa. Từ đó, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc bốc dỡ hàng hóa.
  • Diện tích kho bãi khi sử dụng kệ kho lạnh tự động sẽ được tận dụng hơn rất nhiều do các kệ hàng được xếp sát nhau không cần chừa quá nhiều lối đi.

CƠ KHÍ VIỆT CHUYÊN CUNG CẤP GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT KỆ KHO LẠNH

Căn cứ vào diện tích kho bãi, loại hàng hóa và tài chính doanh nghiệp, Cơ Khí Việt là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn và lắp đặt, bố trí kệ kho lạnh. Linh hoạt bằng cách sử dụng các loại kệ khác nhau để tăng không gian lưu trữ cho nhà kho từ 30-50% hoặc thậm chí đạt đến 70% .

Bên cạnh đó, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kệ kho lạnh, kệ chứa hàng công nghiệp, kệ logistic,... và đặc biệt là tiên phong trong lĩnh vực phát triển kệ tự động kho lạnh. Cơ Khí Việt mong muốn đem đến những giải pháp tối ưu hóa diện tích kho bãi, tiết kiệm chi phí lắp đặt cho quý doanh nghiệp.

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Cơ Khí Việt là đơn vị đồng hành lắp đặt kệ kho lạnh.

Kính chúc quý doanh nghiệp AJ Total ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa.