Giỏ hàng

Kệ kho lạnh thủy hải sản tại Công ty Hùng Cá - Đồng Tháp

Mục lục [Ẩn]

Vừa qua, Cơ Khí Việt đã hoàn tất lắp đặt và bàn giao công trình kệ kho lạnh cho Công ty Hùng Cá tại Khu Công Nghiệp Bình Thành, Đồng Tháp.

Kệ Double deep là loại kệ dùng được trong kho lạnh, lưu trữ đa dạng nhiều loại hàng hóa có kích thước và tải trọng khác nhau thường được sử dụng trong kho thực phẩm, thủy hải sản, … Chi phí đầu tư ban đầu khá thấp, dễ dàng tiếp cận hàng hóa.

Thông tin dự án

  • Loại kệ: hệ thống kệ Double deep
  • Tổng diện tích lắp đặt ~ 8.500 m2
  • Sức chứa hơn 19.000 pallet
  • Loại hàng hóa: thủy hải sản kho lạnh âm 25 độ
  • Địa chỉ lắp đặt: Đồng Tháp

Chi tiết dự án kệ kho lạnh Hùng Cá

Công ty Hùng Cá được biết đến là một trong những công ty nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu thủy hải sản uy tín và lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang mở rộng sản xuất kinh doanh cũng như thị phần để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thủy sản.

Chính vì vậy, Công ty Hùng Cá liên tục đầu tư và mở rộng kho hàng nhằm đáp ứng tốt khả năng lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong suốt quá trình sản xuất khép kín từ khâu nguyên liệu tới khâu thành phẩm đều trong kho lạnh âm 25 độ C.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Cơ Khí Việt đã tiến hành khảo sát, đo mặt bằng & diện tích lắp đặt thực tế, lên các phương án thiết kế theo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Sau khi trình bày và thống nhất, Cơ Khí Việt và Hùng Cá đã thống nhất để đưa ra phương án chi tiết, phù hợp với không gian và diện tích lưu trữ.

  • Kệ Double deep kích thước: Dài 3300 x Rộng 1000 x Cao 11.200 (mm). Số lượng bao gồm 1 dãy chứa 26 kệ, tổng cộng 22 dãy

  • Khung kệ sử dụng thép cường độ cao, các thanh beam, thanh giằng liên kết với nhau tạo thành một khối vững chắc.

  • Kệ thiết kế gồm 6 tầng chứa hàng, ở dưới mỗi tầng có thanh beam đỡ chịu lực được dàn đều, chịu tải tốt mỗi tầng 3000kg

  • Kệ được xử lý bề mặt và phun sơn tĩnh điện bên ngoài, sơn 2 màu chủ đạo: xanh & cam.

Dưới đây là một số hình ảnh lắp đặt công trình kệ kho lạnh Double deep cho Công ty Hùng Cá tại KCN Bình Thành

Chân thành cảm ơn Công ty Hùng Cá đã đồng hành & tin tưởng lựa chọn kệ kho lạnh của Cơ Khí Việt. Kính chúc Hùng Cá ngày một phát triển thịnh vượng và thành đạt.

Nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu về kệ kho lạnh, hãy ấn vào đây để tìm hiểu tổng quan nhất về kệ kho lạnh nhé!
Còn nếu bạn quan tâm làm thể nào để tối ưu nhất lợi ích của kệ kho lạnh, hãy xem ngay "3 Tiêu Chí Hàng Đầu Khi Chọn Lựa Giá Kệ Kho Lạnh Bạn Cần Biết" để bật mí những bí ẩn cho tối ưu kệ kho lạnh nhé!