Giỏ hàng

SÀN THAO TÁC CHO CÔNG TÁC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG LẠNH TRONG KHO LẠNH

Mục lục [Ẩn]

Trong các công tác vận hành kho lạnh, công tác bảo trì bảo dưỡng sửa chữa cho hệ thống lạnh trong kho lạnh là một trong những công tác quan trọng. Đặc biệt, đối với các kho lạnh có chiều cao trên 6m, để thực hiện công tác bảo dưỡng cho hệ thống lạnh sẽ gặp nhiều khó khăn.

Công trình kệ sàn tại kho lạnh của khách hàng, với độ cao trên 6m, Cơ Khí Việt đã thiết kế hệ thống sàn thao tác giúp cho các công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống lạnh trong kho lạnh tối ưu.

san-thao-tac-trong-kho-lanh

>> Xem thêm: 3 TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU KHI CHỌN LỰA GIÁ KỆ KHO LẠNH BẠN CẦN BIẾT

Sàn thao tác trong kho lạnh là gì?

Sàn thao tác trong kho lạnh là dãy hành lang riêng, được lắp đặt dưới dàn lạnh của kho lạnh, có thang ống lên xuống ở hai đầu dãy. Mặt sàn được thiết kế hạn chế ma sát và trơn trượt trong quá trình đi lại. Kèm theo đó, lắp đặt kệ sàn phải đảm bảo về tính kiên cố, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt để đảm bảo an toàn cho công nhân.

Bên dưới là những hình ảnh thực tế mà Cơ Khí Việt đã lưu lại khi thực hiện lắp đặt sàn thao tác trong kho lạnh:

Kệ sàn thao tác bảo trì dàn lạnh trong kho lạnh

Công dụng của sàn thao tác

. Đảm bảo an toàn trong thao tác

Sàn thao tác giúp nhân viên dễ dàng di chuyển để thực hiện công tác vệ sinh, bảo trì hệ thống lạnh, dễ dàng vận hành lại an toàn cho nhân viên.

ke-san-trong-kho-lanh

Thiết kế mặt sàn chống trơn trượt, hạn chế rủi ro

. Chủ động trong công tác bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lạnh trong kho lạnh

Thông thường để thực hiện công tác bảo trì , bảo dưỡng, cần phải sử dụng xe nâng, phụ thuộc vào thời gian làm việc của nhân viên vận hành xe nâng, trong khi đó sàn thao tác giúp nhân viên bảo trì hệ thống lạnh hoàn toàn chủ động về mặt thời gian thực hiện việc bảo trì

ke-san-trong-kho-lanh

Hệ thống kệ sàn lắp đặt cao hơn 6m để bảo dưỡng dàn lạnh

Với công trình kho lạnh có độ cao và nhiệt độ ẩm thấp. Việc lắp đặt kệ sàn thao tác trong kho lạnh sẽ giúp tiết kiệm các chi phí cần phải bỏ ra cho hoạt động bảo trì lâu dài. Bên cạnh đó, giúp nhân viên vệ sinh dàn lạnh của hệ thống kho lạnh được đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn lao động hơn, tránh rủi ro không mong muốn xảy ra. Vì vậy, giải pháp tối ưu được các doanh nghiệp ưa thích là lắp đặt sàn thao tác trong việc bảo trì, bảo dưỡng dàn lạnh cho kho lạnh.

Cơ Khí Việt chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Cơ Khí Việt là đơn vị đồng hành lắp đặt kệ sàn thao tác và hệ thống kệ trong kho lạnh. Kính chúc quý doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển.