Giỏ hàng

Kệ để thuốc, kệ trưng bày dược phẩm, kệ để hàng ngành dược

Để việc cung cấp thuốc đến tay người sử dụng được đảm bảo chất lượng tốt và an toàn đòi hỏi các doanh nghiệp phải thực hiện tốt các khâu từ sản xuất, bảo quản, tồn kho, lưu trữ và phân phối thuốc. Tuân thủ nguyên tác “Thực hành tốt bảo quản thuốc” GSP do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành theo Quyết định số: 2701/2001/QĐ-BYT ngày 29/06/2001 có hiệu lực kể từ ngày 14/07/2001 được sửa đổi bổ sung.

Good Storage Practices (GSP) là những tiêu chuẩn thực hành tốt bảo quản, vận chuyển nguyên liệu, lưu trữ thành phẩm ở tất cả các giai đoạn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Có rất nhiều loại thuốc trên thị trường, với các quy cách đóng gói khác nhau. Nhưng đặc điểm chung và quan trọng cần phải lưu ý là thuốc cần phải được lưu trữ và bảo quản sạch sẽ, an toàn để không ảnh hưởng đến chât lượng thuốc, phát huy tối đa tác dụng chữa bệnh khi sử dụng. Do đó, việc sắp xếp, phân loại thuốc & dược phẩm trên các giá kệ chứa hàng chuyên dụng cũng là giải pháp thường được các công ty dược phẩm, nhà thuốc, bệnh viện lựa chọn.

Kệ để thuốc, kệ ngành dược, hay còn thường được gọi tên chung chung là kệ chứa hàng, được thiết kế thông minh, kết cấu linh hoạt, giúp bảo quản thuốc không bị ẩm mốc, mối mọt, đẳm bảo vệ sinh.

Cơ Khí Việt chuyên sản xuất, gia công, lắp đặt các loại giá kệ để thuốc trong các bệnh viện, nhà thuốc, cơ sở y tế, kệ kho hàng để dược phẩm như: Dược Hậu Giang, Zuellig Pharma, YTECO, Armephaco, Ladophar, Pymepharco, Dược Nhất Nhất, …

>>> Cách lựa chọn kệ chứa hàng tối ưu nhất cho nhà kho

>>> Kệ kho lạnh

Kệ chứa hàng ngành dược do Cơ Khí Việt sản xuất được làm từ thép không gỉ, sơn tĩnh điện dày 80 microns giúp màng sơn căng bóng, bám dính chặt, màu sắc tươi sáng, bền màu và tiết kiệm cao. Kệ để thuốc được thiết kế nhiều tầng, tùy chỉnh thay đổi khoảng cách sao cho phù hợp, độ sâu kệ được thiết kế tùy theo loại sản phẩm trưng bày. Ngoài ra, Cơ Khí Việt còn làm kệ để thuốc có vách lưới hoặc cửa lùa, cửa kéo để dễ dàng phân loại sản phẩm, không bị rơi rớt.

Ưu điểm kệ để thuốc

  • Để được nhiều loại thuốc khác nhau: thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc, …
  • Thiết kế linh hoạt, có thể thay đổi khoảng cách các tầng, kiểu dáng hiện đại, thích hợp cho việc trưng bày.
  • Kích thước đa dạng, làm theo nhu cầu của khách hàng
  • Chất liệu thép không gỉ, sơn tĩnh điện đem lại độ chắc chắn, bền đẹp cho sản phẩm
  • Lưu trữ hàng hóa sạch sẽ, an toàn, dễ dàng quản lý
  • Giá thành hợp lý, chi phí đầu tư thấp
  • Việc xuất – nhập hàng hóa đơn giản, hạn chế sai sót
  • Chịu tải lớn, độ bền cao

Một số hình ảnh thực tế của kệ để thuốc do Cơ Khí Việt lắp đặt

Kệ để hàng trong kho dược phẩm

Kệ để hàng ngành dược phẩm

Cơ Khí Việt cung cấp đa dạng các loại kệ chứa hàng dược phẩm, giá kệ hậu cần ngành dược như: kệ Selective, kệ trung tải, kệ Double-deep, kệ tải nhẹ, … tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp lưu trữ phù hợp, tiết kiệm chi phí, tối ưu diện tích nhà kho.

Top 5 kệ chứa hàng Ngành Dược phổ biến 2020: