Giỏ hàng

HỆ THỐNG KỆ LƯỚI ĐƯỢC DÙNG CHO KHO DƯỢC

Mục lục [Ẩn]

Khác với những loại hàng hóa thông thường trong kho mát, những loại dược phẩm và thuốc phải được bảo quản theo các quy chuẩn, quy tắc nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình vận chuyển và đưa đến tay người tiêu dùng.

Vừa qua, Cơ Khí Việt đã đồng hành cùng dự án lắp đặt hệ thống kệ lưới Wire Mesh Decking trong kho mát cho doanh nghiệp kinh doanh trong ngành dược phẩm. Đây đang được xem là giải pháp tối ưu được các chủ đầu tư trong và ngoài nước ưa chuộng hiện nay.

kệ-lưới-trong-kho-dược

>> Xem thêm công trình lắp đặt kệ trong kho dược: Lắp đặt hệ thống kệ lưới - Khu biệt trữ trong kho dược

Wire Mesh Decking là gì ?- Lưới lót - Khung lưới là gì?

Pallet Racking - giá kệ chứa hàng trong nhà kho công nghiệp là hệ thống đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ, phân phối và xử lý tốc độ xuất nhập hàng hóa. Tùy vào nhu cầu và tình trạng nhà kho sẽ có hệ thống kệ khác nhau, tuy nhiên hầu hết nhà kho của công ty ngành dược trên thị trường hiện nay đều lắp đặt thêm các thành phần bổ sung, đặc biệt là wire mesh decking - hệ thống kệ lưới trong kho mát để đảm bảo hiệu quả trong việc lưu trữ sản phẩm và an toàn trong công tác phòng cháy nổ.

kệ-lót-lưới-trong-kho-dược

Hệ thống kệ lưới - wire mesh decking do Cơ Khí Việt lắp đặt

Cơ Khí Việt hiểu rõ, an toàn là ưu tiên số một của chủ doanh nghiệp khi đầu tư trong môi trường lao động. Sở dĩ việc lắp đặt thêm kệ lưới lót - khung lưới được xem là giải pháp tối ưu cho nhà kho. Vì hệ thống lưới lót, khung lưới decking được làm từ thép nên có độ bền và tải trọng chịu lực cao, giúp đảm bảo an toàn cho nhân viên và hàng hóa của bạn.

kệ-selective-lót-lưới-trong-kho-dược

Hệ thống kệ Selective đươc lót lưới để chứa hàng hóa

Những loại hàng hóa phù hợp với dòng kệ lưới, kệ mesh decking?

rào-chắn-bảo-vệ-kho-dượcrào-chắn-bảo-vệ-kho-dược

Kệ lưới còn được dùng như hàng rào bảo vệ hàng hóa

  • Đối với các dòng sản phẩm khi lưu trữ trong kho cần có sự ưu tiên về mật độ thông thoáng, nghĩa là bề mặt để sản phẩm phải thông thoáng, như các loại thực phẩm, dược phẩm …
  • Decking bửng lưới khá phù hợp cho picking up ( lấy hàng bằng tay )

selective-lót-lưới-chống-rớt

>> CƠ KHÍ VIỆT THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH KỆ SELECTIVE VÁCH LƯỚI VÀ KỆ TRUNG TẢI BỬNG TOLE

Ưu điểm của Mesh Decking, Kệ lưới lót, khung lưới là gì ?

  • Kho thông thoáng, lấy sáng tốt: Thiết kế mặt lưới của Wire Mesh Decking cho phép ánh sáng truyền từ các tầng cao truyền đến các tầng thấp hơn, điều này giúp nhà kho trở nên sáng hơn.
  • Quan sát hàng hóa dễ dàng dễ nhìn thấy , dễ kiểm tra sản phẩm : Từ lợi ích đầu tiên, điều kiện ánh sáng tốt sẽ giúp nhân viên của bạn dễ dàng quan sát, xuất nhập hàng hóa dễ dàng hơn vì nhìn rõ sản phẩm.

    decking-kho-dượcmesh-decking-kho-duoc-thuocmesh-decking-kho-duoc-thuoc

    Phòng cháy chữa cháy dễ : Các lỗ hở trên bề mặt sẽ giúp nước từ vòi phun nước đi qua từng tầng tia, dễ dàng tiếp cận các sản phẩm ở tầng thấp hơn của giá đỡ trong trường hợp hỏa hoạn. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa tốt hơn thiệt hại do hỏa hoạn trong nhà kho của bạn.

mesh-decking-kho-duoc-thuoc

Kệ selective được lót lưới giúp kho sáng sủa, dễ dàng phòng cháy chữa cháy

  • Kinh tế so với bửng tole
  • Decking chống rơi hàng: sử dụng kệ lưới lót, khung lưới sẽ tạo một rào chắn xung quanh hệ thống kệ chứa pallet, từ đó giúp hàng hóa chống trơn trượt, làm hàng hóa rơi qua hệ thống giá đỡ gây mất an toàn cho nhân viên và xe nâng chuyên dụng.

Kệ lưới Khu Biệt Trữ kho dược là gì ? Cách bảo quản biệt dược ?