Giỏ hàng

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 HCM cơ hội mua sắm tân trang nhà cửa nhân dịp cuối năm

Ngày 19-23/12, Triển lãm Vietbuild lần thứ 4 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế SECC TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 2.200 gian hàng hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình. Triển lãm không chỉ là nơi các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm với các đối tác trong và ngoài nước mà còn đem lại cơ hội mua sắm với giá ưu đãi cho khách hàng tham quan.


Triển lãm Vietbuild là nơi quy tụ các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình thường được tổ chức hàng năm tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Triển lãm Vietbuild 2018 lần thứ 4 tổ chức tại Hồ Chí Minh đã diễn ra vào ngày 19-23/12 là sự kiện Vietbuild cuối cùng tại Hồ Chí Minh trong năm nay.


Tại sự kiện các doanh nghiệp mang đến các dự án Bất động sản, sản phẩm mới trong lĩnh vực trang trí, kiến trúc, đồ dùng trong nhà thu hút rất nhiều khách hàng tham quan và mua sắm. Đến với triển lãm Vietbiuld 2018, Quý khách hàng sẽ có những cái nhìn mới lạ hơn cho căn nhà của mình, hiểu rõ từng nhu cầu nhỏ cũng như bí quyết xây dựng tổ ấm sao cho đẹp mắt và hài hòa nhất từ các thương hiệu trong và ngoài nước.


Bên cạnh việc trải nghiệm các dịch vụ mua sắm khi ghé thăm các gian hàng, triển lãm còn là nơi giúp các doanh nghiệp trao tận tay những cơ hội mua sắm với giá ưu đãi cho khách hàng tham quan mà khi mua sắm bình thường không có được, song song đó là các chương trình bốc thăm trúng thưởng, giờ vàng giá sốc, giảm giá 30-50%, …


So với những sự kiện trước thì Vietbuild năm nay có sự đổi mới rất lớn, với những sản phẩm trau chuốt hơn, các gian hàng trưng bày đẹp mắt, sáng tạo các chương trình khuyến mãi & xúc tiến tất cả đều được các doanh nghiệp chú trọng để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng tham quan.

Điển hình là gian hàng của công ty Cơ Khí Việt số A1027 nhà A3, với các sản phẩm Kệ trưng bày, Kệ chứa hồ sơ, …. Lắp ráp dễ dàng, đa năng sử dụng cho mọi mục đích. Bên cạnh đó thì Cơ Khí Việt cũng trưng bày một số các sản phẩm tiêu biểu như: kệ Drive-in, kệ Double-deep, kệ Selective, kệ hộp, kệ trung tải, … nhằm đáp ứng các nhu cầu lưu trữ và bảo quản hàng hóa số lượng lớn.


Tại triển lãm Vietbuild 2018, Cơ Khí Việt còn đem đến chương trình giảm giá 30% dành riêng cho dòng sản phẩm Kệ đa năng 2in1 với 2 màu bán chạy nhất: trắng kem & đen. Đây được xem là một sản phẩm " cần thiết” trong mọi lĩnh vực đời sống và kinh doanh: dùng làm kệ trưng bày, kệ chứa hồ sơ trong văn phòng, kệ đựng các sản phẩm gia dụng trong bếp, hay đơn giản là một kệ sách. Ưu điểm chính của dòng kệ này là hoàn toàn không sử dụng bulong, ốc vít đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sang trọng so với các loại kệ khác. Ngoài ra sản phẩm Kệ đa năng 2in1 được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện hoàn toàn loại bỏ lo lắng về việc mối mọt, bong tróc màu sơn, hoen gỉ bởi nhiệt độ & môi trường.


Kết thúc chương trình triển lãm Vietbuild 2018 một cách tốt đẹp với sự nhận xét, đánh giá cao từ các cơ quan truyền thông báo đài, các đơn vị và tổ chức kinh tế. Triển lãm Vietbuild được xem là triển lãm lớn nhất, thể hiện một sức sống mãnh liệt, một bức tranh toàn cảnh của ngành xây dựng & bất động sản trong nước.