Giỏ hàng

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ KỆ CHỨA HÀNG XUẤT KHẨU

Công ty TNHH Cơ Khí Việt được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt kệ chứa hàng tại Việt Nam. Với 15 năm xây dựng và phát triển, Cơ Khí Việt đã lắp đặt hàng nghìn công trình trong nước và là thương hiệu uy tín khi xuất khẩu kệ chứa hàng Việt Nam ra thị trường quốc tế. Để giải đáp thêm thông tin về kệ chứa hàng xuất khẩu của Cơ Khí Việt, quý khách hàng, doanh nghiệp có thể biết thêm thông tin qua các giải đáp thắc mắc dưới đây:

Những câu hỏi thường gặp về kệ chứa hàng xuất khẩu

Công ty bạn được thành lập từ khi nào?
Cơ Khí Việt được thành lập từ tháng 5/2008. Năm 2017, bộ máy nhân sự của Cơ Khí Việt được phát triển lớn mạnh và đưa vào hoạt động hệ thống nhà xưởng với quy mô 11.000 m2, tại KCN Đức Hòa 1, Long An.
Năng lực sản xuất của nhà máy bạn?
10.000 tấn/ năm.
Thời gian giao hàng của bạn là bao lâu?
Thời gian giao hàng phụ thuộc vào kiện hàng của bạn. Thông thường thời gian giao hàng là 25 - 45 ngày. Tùy vào số lượng, chúng tôi sẽ tính toán thời gian sản xuất và giao hàng hợp lý và nhanh nhất. Liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.
Những sản phẩm mà bạn xuất khẩu?
Những dòng sản phẩm xuất khẩu chủ lực của chúng tôi:
  • Selective: teardrop/ dexion/ tradition CKV.
  • Kệ tay đỡ - Cantilever: dexion/ tradition CKV.
  • Kệ Tự động - Radio Shuttle.
  • Kệ Double deep, Drive in, VNA.
  • Kệ Sàn - Mezzanine.
  • Pallet sắt, Pallet sơn tĩnh điện, pallet mạ kẽm, pallet mạ kẽm nhúng nóng.
  • Gia công các chi tiết/bộ phận thiết bị cơ khí.
Bạn đã xuất khẩu kệ chứa hàng ra những quốc gia nào?
Từ 2015, Cơ Khí Việt đã bắt đầu gia công, xuất khẩu kệ chứa hàng Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế ra các thị trường quốc tế như Mỹ, Thụy Sĩ, Úc, Đan Mạch, Trung Quốc, Ấn Độ, Hà Lan, Pakistan, Mauritius và các nước Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia,...
Có các thuế quan hay bất kì nghĩa vụ nào đối với sản phẩm của bạn khi ra khỏi lãnh thổ Việt Nam?
Chúng tôi có thể cung cấp C/O ( (giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa - Certificate of Origin) cho Khách hàng khi xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài. Chính vì thế, Khách hàng của chúng tôi có thể nhập khẩu với các mức thuế khác nhau theo khu vực và các mức thuế suất ưu đãi tùy theo Hiệp định thương mại.
Các điều khoản giao dịch thương mại quốc tế mà bạn cung cấp?
EXW/FOB/CIF. Trên thực tế, Cơ Khí Việt có thể thực hiện được tất cả các điều khoản giao dịch quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ với Cơ Khí Việt để được tư vấn chính xác loại hình giao dịch.
Các điều khoản thanh toán?
Về cơ bản, chúng tôi cung cấp nhiều loại hình thanh toán khác nhau. Tùy và điều kiện thực tế và giá trị đơn hàng, Cơ Khí Việt sẽ chủ động đưa ra các điều kiện thanh toán hợp lý cho khách hàng. Nhìn chung, các điều khoản thanh toán của chúng tôi là trả trước 50% T/T dưới dạng tiền gửi, 50% T/T so với bản sao B/L dưới dạng số dư. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện tư vấn của chúng tôi.
Quy cách đóng gói hàng xuất khẩu của bạn?
Tùy vào loại hàng hóa, điều kiện thỏa thuận mà chúng tôi có thể sử dụng các hình thức đóng gói khác nhau. Một số loại dùng để đóng gói như: Giấy gợn sóng, hộp carton, thanh ngang, pallet, thép góc, màng co, thanh buộc thép và túi khí. Với kinh nghiệm trong xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài nên việc đóng gói chúng tôi luôn đảm bảo đúng quy cách.
Làm thế nào để tham quan nhà máy của bạn?
Bạn có thể liên hệ với đại diện của chúng tôi để được sắp xếp lịch tham quan khảo sát nhà máy, chúng tôi luôn chào đón bạn đến thăm nhà máy của chúng tôi.

Xem thêm: Cơ Khí Việt xuất khẩu giá kệ chứa hàng Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế