Giỏ hàng

ƯU ĐÃI CUỐI NĂM CHO CÁC SẢN PHẨM KỆ DÂN DỤNG TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ TPHCM

Mục lục [Ẩn]

Vừa qua, Công ty TNHH Cơ Khí Việt đã tham gia Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm Ngũ Kim & Dụng Cụ Cầm Tay 2022 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2022). Nhân dịp này, Cơ Khí Việt đã giới thiệu trưng bày các dòng sản phẩm giá kệ chứa hàng Dân dụng để khách hàng mua sắm cho dịp cuối năm với giá ưu đãi lên đến 25%....

Hội chợ Triển lãm Vietnam Hardware & Hand Tools 2022

Hội chợ Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Sản phẩm Ngũ Kim & Dụng Cụ Cầm Tay 2022 - Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2022 (VHHE). Được diễn ra từ 1 - 3/12/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC Quận 7 (TP.HCM). Nằm trong chuỗi Triển lãm Quốc tế Vietnam Expo với gần 550 gian hàng từ 526 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Hội chợ Triển lãm VHHE quy tụ 208 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Đây là hội chợ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay sau đại dịch Covid 19, sự kiện do đơn vị VSIF, phối hợp Công ty Vinexad tổ chức và hỗ trợ từ Sở Công Thương TPHCM. VHHE là hội chợ trưng bày và cung ứng sản phẩm với sự đa dạng trong ngành hàng như: dụng cụ, thiết bị & máy móc công nghiệp và phụ trợ, thiết bị gia cố, sản phẩm ngũ kim và dân dụng,...

hoi-cho-handtools-2022

Ngày 01/12/2022 Hội chợ Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2022 chính thức khai mạc.

Cơ hội kết nối rộng rãi sau đại dịch

Là một trong những Hội chợ lớn nhất sau đại dịch, Ban tổ chức VSIF đã chủ động tổ chức trưng bày và truyền thông riêng biệt, từ đó mở rộng kết nối với khách hàng trong và ngoài nước.
Với định hướng phát triển chuyên ngành sản xuất mục tiêu, Cơ Khí Việt cung cấp các dòng sản phẩm giá kệ chứa hàng Dân dụng và giới thiệu các giải pháp lưu trữ cho kho hàng Công nghiệp. Tại VHHE đã góp phần giúp Cơ Khí Việt tiếp cận nhiều hơn với khách hàng trong và ngoài nước, mở rộng giao thương và phát triển ngành bán lẻ kệ chứa hàng để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng.

co-hoi-ket-noi-trong-handtools

Cơ hội kết nối rộng rãi sau đại dịch, giúp Cơ Khí Việt tiếp cận nhiều hơn với khách hàng.

Giải pháp lưu trữ hàng hóa mới từ Cơ Khí Việt

Đến với Hội chợ Triển lãm VHHE, Cơ Khí Việt đã mang đến các dòng sản phẩm về giá kệ chứa hàng thế hệ mới với những tính năng vượt trội, được ưa chuộng nhất thị trường như:
- KỆ 2 IN 1: Với thiết kế thông minh, mang tính thẩm mỹ trong thiết kế, không dùng ốc vít, phù hợp để trang bị cho không gian nội thất gia đình, kệ hồ sơ cho văn phòng hay kệ sáng, kệ trưng bày trong các cửa hàng. Dòng kệ có các 2 loại bửng: Tole và ván từ 3 đến 5 tầng. Đây là dòng kệ đa năng bán chạy nhất thị trường trong và ngoài nước của Cơ Khí Việt.
- KỆ THÉP V: Là dòng sản phẩm mang tính đột phá trong thiết kế, kệ thép V dễ dàng tháo lắp, không dùng bu lông - ốc vít,... Giúp lưu trữ hàng hóa gọn gàng, mang đến thẩm mỹ cho không gian văn phòng hay trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng, đây là một dòng kệ trang trí nội thất với tải trọng lớn. Kệ thép V của Cơ Khí Việt đang là lựa chọn của nhiều Khách hàng tại Triển lãm VHHE này..
- KỆ TRUNG TẢI: Với tải trọng lớn lên đến 300kg/tầng và có thể thiết kế đến 500kg/tầng, nhưng được thiết kế đơn giản và đa dạng công năng sử dụng, dễ lắp ráp và tùy chỉnh khoảng cách linh hoạt,... Dòng sản phẩm kệ trung tải là lựa chọn lý tưởng cho Khách hàng dùng trong lưu trữ hàng hóa cho nhà kho gia đình, các kho hàng,...

cac-dong-ke-trung-bay-tai-handtools

Các dòng sản phẩm trung bày Kệ 2in1, Kệ thép V, Kệ Trung tải.

Ngoài ra, đến với Triển lãm VHHE, Cơ Khí Việt giới thiệu đến Khách hàng và các Đối tác về những dòng giá kệ chứa hàng cho kho công nghiệp: Kệ Selective, kệ Double deep, kệ Drive in, Kệ Radio Shuttle với Robot nhập xuất hàng tự động.

Cơ hội mua sắm cuối năm với nhiều ưu đãi

Trong ngày diễn ra Hội chợ, nhằm mang đến không gian gọn gàng, sắp xếp hàng hóa khoa học, góp phần gián tiếp đem đến không gian sống tốt hơn cho khách hàng. Cơ Khí Việt đem đến các sản phẩm với giá giảm đến 25% cho tất cả các giá kệ chứa hàng trưng bày tại đây, để khách hàng mua sắm cho dịp cuối năm với giá rẻ nhất thị trường.
Ngoài việc bán sản phẩm giá cả ưu đãi, tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình. Cơ Khí Việt còn đem lại sân chơi cho khách hàng với vòng quay thương hấp dẫn, nhận quà 100%. Với các quà tặng lưu niệm hấp dẫn như: Balo, áo mưa, nón bảo hiểm,... Chúng tôi mong muốn tạo nên sự vui vẻ nhất đến cho khách hàng, mang lại một sợi dây kết nối cho những lần hợp tác trong tương lai.

gia-ke-chua-hang-uu-dai-cuoi-nam

Các dòng sản phẩm giá kệ chứa hàng của Cơ Khí Việt được ưu đãi đến 25% trong các ngày hội chợ.

Sẵn sàng cùng Cơ Khí Việt trong Hội chợ Triển lãm Vietbuild Home 2022

Nằm trong khuôn khổ xúc tiến thương mại và giúp khách hàng tiếp cận những dòng sản phẩm giá kệ chứa hàng giá tốt nhất trong dịp cuối năm. Cơ Khí Việt tiếp tục tham gia Hội chợ Triển lãm Vietbuild Home 2022 với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình”

tho-moi-hoi-cho-vietbuild

Hội chợ Vietbuild Home 2022 quy tụ gần 1000 gian hàng và được mở cửa trong vòng 5 ngày, từ 14 - 18/12/2022. Đây là cơ hội cho các khách hàng bỏ lỡ sự kiện VHHE 2022 vừa qua.
Đến với gian hàng Cơ Khí Việt, khách hàng sẽ nhận được:
- Cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế.
- Tư vấn và báo giá sản phẩm tại chỗ với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.
- Tham gia vòng quay may mắn 100% trúng thưởng.
Thông tin gian hàng của Cơ Khí Việt:
- Địa điểm: Gian hàng số: 454 - 455, Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam (Bên trong Công viên Phần mềm Quang Trung - Quận 12).
- Thời gian: từ 8:30 - 18:00 hàng này. Từ 14 - 18/12/2022.
Kính mời Quý Khách hàng, Quý Đối tác tham quan gian hàng.