Giỏ hàng

THƯ MỜI THAM QUAN GIAN HÀNG CƠ KHÍ VIỆT TẠI HỘI CHỢ VIETBUILD 2022 ĐÀ NẴNG

Vào ngày 18 tháng 5 năm 2022, hội chợ Vietbuild 2022 tại Đà Nẵng với chủ đề: “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” chính thức khai mạc. Là một trong những hoạt động thường niên mỗi năm của chúng tôi để khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Cơ Khí Việt kính mời quý khách hàng tham quan gian hàng của chúng tôi tại:

Gian hàng: 1131 - 1132 Khu B2

Thời gian: từ 9 giờ đến 21 giờ ngày 18/5/2022 đến 22/05/2022

Địa điểm: Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Đà Nẵng - Số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Với mong muốn giới thiệu, chia sẻ các kinh nghiệm kinh doanh đến quý khách hàng, quý doanh nghiệp về các sản phẩm lưu trữ hàng hóa như: Kệ gian hàng, kệ để hàng công nghiệp, kể để hàng nặng, kệ kho lạnh.... và đặc biệt khi đến hội chợ quý khách sẽ được trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm nổi bật như: Kệ tự động - Radio Shuttle, kệ Drive-in, kệ Selective,... đạt đầy đủ chứng nhận ISO của công ty chúng tôi.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp quý doanh nghiệp giải đáp thắc mắc và đưa ra những giải pháp kinh doanh có khả năng tối ưu không gian theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cơ Khí Việt xin dành tặng những món quà lưu niệm như lời cám ơn quý khách, quý doanh nghiệp đã dành thời gian ghé thăm gian hàng 131-1132 tại Hội Chợ Vietbuild 2022 Đà Nẵng.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.