Giỏ hàng

Ứng dụng của hệ thống kệ trung tải trong lưu trữ hàng hóa

Mục lục [Ẩn]

Cùng xu hướng phát triển kinh doanh và mở rộng buôn bán trong thị trường ngày nay đã góp phần gia tăng nhu cầu lưu trữ hàng hóa. Đối với kho vừa và nhỏ của các doanh nghiệp kinh doanh, các hộ gia đình thì việc lựa chọn kệ trung tải sẽ mang lại nhiều lợi ích sử dụng trong quá trình lưu trữ và bảo quản hàng hóa, sản phẩm.

Nhu cầu sử dụng kệ trung tải trong lưu trữ hàng hóa

Kệ trung tải là dòng kệ chứa hàng tải trọng trung bình với thiết kế một mặt phẳng chứa hàng trên mỗi tầng, tùy vào mục đích lưu trữ của khách hàng sẽ có những thiết kế phù hợp với tải trong hàng hóa, nhìn chung tải trọng thông dụng của kệ trung tải từ 300kg đến 700kg/tầng. Kệ trung tải được sử dụng để lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau như thùng carton, hàng hóa rời rạc....

Kệ trung tải rất linh động về mặt thiết kế với kết cấu đơn giản gồm:
- Bộ khung (chân trụ và thanh giằng).
- Thanh beam liên kết chân trụ có thể nâng hạ để điều chỉnh khoảng cách.
- Đa dạng bửng lót: bửng lưới, bửng ván, bửng tole,...
Kệ trung tải được liên kết bằng bulong, ốc vít, do đó việc lắp ráp, tháo, di chuyển vô cùng đơn giản dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý. Do thiết kế linh hoạt nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với các sản phẩm và lấy hàng bằng tay hiệu quả.

Với nhu cầu lưu trữ ngày càng nhiều, kệ trung tải đang là lựa chọn với nhiều đối tượng khách hàng. Có thể chia 2 dạng kệ trung tải cho nhà kho được sử dụng chính:
Kệ kho dân dụng: phù hợp cho các kho gia đình, các hộ kinh doanh, cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ hay gọi chung là nhà kho dân dụng. Với thiết kế đơn giản, dễ lắp ráp, tải trọng từ 300kg đến 500kg/tầng, chiều cao tối đa 2m. So với các dòng kệ chứa hàng lắp ráp khác, kệ trung tải là hình thức chứa hàng hiệu quả, "bền và mạnh" nhất. Kệ trung tải cho kho dân dụng có thể được làm theo mẫu chuẩn hoặc thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.

Kệ trung tải mẫu chuẩn được thiết kế theo tiêu chuẩn của đơn vị sản xuất, thường là độ cao tối đa 2m với 3 dạng bửng lót: bửng ván, bửng tole, bửng lưới. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng thì có thể đặt hàng và lắp sử dụng ngay.

kệ trung tải chứa hàng nhà kho

kệ trung tải chứa hàng dân dụng

kệ trung tải chứa hàng nhà kho

Dòng kệ trung tải chuẩn của Cơ Khí Việt

Kệ trung tải theo thiết kế riêng của khách hàng, để phù hợp với hình thức lưu trữ hàng hóa và sản phẩm. Với một số ngành thời trang, kệ trung tải để trung bày hàng hóa, quần áo vô cùng hiệu quả và đẹp mắt, có thể chọn các loại màu sơn phù hợp với cửa hàng của bạn.

kệ trung tải hàng thời trang

Dòng kệ trung tải trưng bày giày dép, quần áo tại một shop thời trang.

Kệ kho tải nhẹ: được dùng trong các doanh nghiệp kinh doanh với kho hàng có diện tích trung bình và nhỏ để lưu trữ đa dạng hàng hóa hoặc chứa hàng chuyên dụng, khả năng sử dụng tiện lợi có thể dễ dàng lấy hàng bằng tay. Kệ kho trung tải nhẹ thuộc dòng kệ selective, tải trọng thông dụng từ 200kg đến 700kg/m2.
Kệ trung tải trong kho được dùng khá phổ biến và ưa chuộng nhất vì độ bền đẹp, tiện lợi trong lưu trữ với mọi điều kiện và hình thức lưu trữ.

Ứng dụng của hệ thống kệ trung tải trong ngành dệt may

Với ngành may mặc, kệ trung tải giúp hàng hóa không bị ẩm mốc, hư hỏng do các côn trùng gây hại và đặc biệt hơn kệ có thể sơn các màu sắc khác nhau theo nhu cầu của khách hàng, đem lại sự sống động cho kho lưu trữ. Theo thiết kế từ khách hàng, Cơ Khí Việt đã thiết kế hệ thống kệ trung tải 6 tầng bửng tole với màu sắc đặc biệt, kệ này được sơn màu xanh chuối với màu xanh dương mang đến sự tươi mới, nổi bật như màu sắc thời trang của ngành này.

Kệ trung tải ngành may

Là dòng kệ chứa hàng cho kho doanh nghiệp nên chiều cao được thiết kế đến 4,5m, gia tăng sức chứa tối đa cho kho hàng bằng việc tận dùng chiều cao gấp đôi so với kệ trung tải chuẩn thông thường chỉ 2m.

Kệ trung tải ngành may mặc

Với độ cao gấp đôi so với kệ chuẩn, để lấy hàng được dễ dàng thì Cơ Khí Việt đã kết hợp xe thang để lấy hàng ở những tầng trên cao. Xe thang có bánh xe, dễ dàng di chuyển giữa các dãy kệ và bốc dở thuận tiện cho khách hàng, góp phần đem lại giải pháp để hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Kệ trung tải nhà kho may

Xem thêm: Kệ chứa hàng trong ngành thời trang - may mặc.

Lời kết

Là một trong những dòng kệ chứa hàng được thiết kế đa dạng và phù hợp với mọi ngành nghề, dòng kệ trung tải góp phần tiết kiệm chi phí và bảo quản hàng hóa hiệu quả, đã và đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. Không còn là sự khô khan của sắt thép mà nay mỗi dòng kệ đều được thổi hồn và "khoác" cho mình lớp áo tươi mới và đẹp mắt. Hãy biến không gian lưu trữ của mình đầy màu sắc và vui tươi hơn với hệ thống kệ chứa hàng trung tải nào!

Nếu có nhu cầu lắp đặt hệ thống kệ trung tải bạn hãy liên hệ Cơ Khí Việt ngay nhé!