Giỏ hàng

Kệ chứa hàng kho hậu cần công nghiệp

Việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nhà kho, nhà xưởng là một việc vô cùng quan trọng nhằm tránh thất thoát, hư hỏng, gây tổn thất cho doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp đầu tư rất nhiều vào việc quản lý kho bãi, kho hậu cần. Và để tiết kiệm chi phí hay việc quản lý hàng hóa trở nên đơn giản thì doanh nghiệp cần phải lựa chọn dòng kệ cho phù hợp với diện tích nhà kho và loại hàng hóa

Đối với hệ thống kho hậu cần công nghiệp hàng hóa thường được đóng thành các pallet có tải trọng rất lớn. Vì vậy cần phải dùng loại kệ chứa hàng có độ chịu tải tốt để kệ sử dụng lâu dài, an toàn và chắc chắn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giá kệ chứa hàng nói chung và kệ kho hậu cần nói riêng. Chúng tôi hiểu rõ những tính năng, đặc điểm của từng loại kệ và sẽ đưa ra các phương án lựa chọn phù hợp nhất dành cho kho hậu cần công nghiệp. Dưới đây là một số dòng kệ thường xuyên sử dụng trong kho hậu cần, hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.

Kệ Selective: với khả năng lựa chọn hàng hóa đạt 100%, lấy hàng từ mọi phía là ưu điểm vượt trội của kệ selective. Do đó đây là dòng kệ phổ biến nhất, thường được sử dụng trong kho hậu cần công nghiệp, kho logistic, hàng hóa tải trọng nặng. Việc lấy hàng không cần tuân theo bất kì quy tắc xuất nhập nào, lấy hàng bằng xe nâng. Hệ thống kệ selecitve còn có các ưu điểm vượt trội như lắp ghép dễ dàng, có độ tải lớn.

Kệ Double deep: là 2 dãy kệ selective đấu lưng vào nhau do đó tiết kiệm lối đi dành cho xe nâng hàng, tối ưu hiệu quả sử dụng kho, tăng diện tích sử dụng. Kệ công nghiệp double deep thiết kế đáp ứng hầu hết các kích cỡ pallet và phù hợp với mọi loại xe nâng.

Kệ VNA: Kệ Very Narrow Aisle là kệ công nghiệp hiện đại với thiết kế lối đi rất hẹp, chỉ vừa đủ cho một chiếc xe nâng di chuyển. Kệ có thiết kế chiều cao thường lên đến 16m hoặc hơn. Thiết kế kệ VNA yêu cầu độ vững chắc cao, đảm bảo an toàn. Với thiết kế này kệ VNA có thể tăng sức chứa lên đến 40% so với kệ selective. Tuy nhiên chi phí lắp đặt khá lớn.

Trên đây là một số thông tin kệ chứa hàng kho hậu cần công nghiệp. Hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình loại kệ phù hợp với chi phí, mục đích sử dụng. Cơ Khí Việt luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách hàng.