Giỏ hàng

Sự đổi mới của Cơ Khí Việt tại Triển lãm Vietbuild 2019 HCM City

Tham dự Vietbuild 2019 tại TP.HCM lần này, Công ty TNHH Cơ Khí Việt đem đến hệ thống lưu trữ hàng hóa, giải pháp tối ưu hóa cho kho hàng hoàn toàn mới.

Ngoài các sản phẩm kệ kho đã quen mặt trong các kỳ hội chợ trước như: kệ selective, kệ trung tải, kệ pallet, kệ đa năng 2in1, … thì nay Cơ Khí Việt giới thiệu đến các khách hàng bộ giá kệ hoàn toàn mới: kệ radio shuttle, kệ FIFO, kệ Drive-in, kệ flow rack với các tính năng nổi bật như sau:

Gian hàng kệ chứa hàng tại Vietbuild 2019 HCM

  • Kệ Radio Shuttle (kệ tự động): với mật độ lưu trữ lớn, chứa các loại hàng đồng nhất, hạn chế sử dụng diện tích dành cho lối đi tận dụng tối đa không gian nhà kho tương tự như dòng kệ Drive-in. Tuy nhiên có một điểm khác biệt lớn nhất chính là kệ không cần sử dụng xe nâng để nâng hàng vào vị trí mà chỉ cần đặt pallet chứa hàng lên một con robot được điều khiển bằng remote, robot này sẽ nâng hàng vào đúng vị trí đã được thiết lập, hạn chế sự va chạm của xe nâng và kệ, bảo vệ giá kệ vững chắc, an toàn.
  • Kệ Pallet Flow Rack ( kệ con lăn): là hệ thống kho chứa hàng tự động, một đầu nhập và một đầu xuất (FIFO – first in/first out). Pallet chứa hàng sẽ được để trên những con lăn, kệ được thiết kế theo chiều dốc về một phía, các pallet theo quán tính trượt về phía thấp. Pallet hàng sẽ nhập vào ở mặt cao và xuất ra ở mặt thấp hơn. Không cần xe nâng chạy vào trong kệ.
  • Kệ Drive-in: được thiết kế để tận dụng tối đa chiều cao kho hàng, lưu lượng lưu trữ hàng hóa lớn, cần sử dụng xe chạy vào trong kệ hoặc xe reach truck, xe forklift để đưa hàng hóa vào trong kệ.
  • Kệ Carton Flow Rack: là kệ chứa và xuất nhập hàng hóa được đóng trong các thùng carton hoặc khay nhựa, chuyển động tịnh tiến theo quán tính về một phía bằng các con lăn nhựa bên dưới, tốc độ di chuyển nhanh hay chậm tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm hàng hóa.

Để hiểu rõ hơn về các loại kệ và hệ thống kho theo đúng tiêu chuẩn ISO, phù hợp cho từng mặt hàng mà Quý doanh nghiệp đang sản xuất, lưu trữ. Xin mời Quý khách hàng đến tham quan gian hàng Cơ Khí Việt tại gian số 2411 Khu A5 Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn SECC. Triển lãm Vietbuild 2019 diễn ra từ ngày 19/6 đến 23/6/2019 để được tư vấn, tham khảo, trải nghiệm các dòng kệ kho mới nhất của chúng tôi.

Dưới đây là một số hình ảnh tại gian hàng:

Viet build 2019 tại Tp HCM

Vietbuild 2019 tại TP HCM

>>> Lắp ráp kệ Radio Shuttle tại công ty dừa Bến Tre

>>> Nghiệm thu bàn giao công trình kệ Drive-in công ty Bột giặt tại Bình Dương

Xin chân thành cảm ơn!