Giỏ hàng

Năng lực sản xuất kệ chứa hàng của Cơ Khí Việt

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu về Cơ Khí Việt

Công ty TNHH Cơ Khí Việt chuyên hoạt động trong lĩnh vực giá kệ chứa hàng với các dòng sản phẩm chính như: hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp nặng trong nhà kho, nhà xưởng (kệ Drive in, kệ Selective, kệ Double deep, kệ Sàn, pallet sắt, hệ thống nhà tiền chế, nhà xe, nhà kho, nhà xưởng, …

Đặc biệt trong năm 2019, Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án kệ tự động lấy hàng bằng robot, ứng dụng công nghệ 4.0 vào giải pháp kệ chứa hàng, mang lại giải pháp kinh tế cho nhiều doanh nghiệp.

Hệ thống Kệ Tự Động lấy hàng bằng Robot

Tọa lạc tại Khu công nghiệp Đức Hòa 1, Long An với tổng diện tích hơn 11.000m2. Công ty Cơ Khí Việt có các khu sản xuất chuyên biệt, trang thiết bị hiện đại, tự động hóa nhằm đảm bảo quy trình sản xuất được đồng bộ hóa và chuyên nghiệp nhất, mang đến những sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, lấy yếu tố kỹ thuật, chất lượng sản phẩm làm trọng tâm, Cơ Khí Việt tự hào là nhà cung cấp dẫn đầu trong lĩnh vực kệ kho hàng công nghiệp được các chủ đầu tư dự án lớn với đủ mọi ngành nghề trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác.

Ưu thế của Cơ Khí Việt nằm ở khâu tư vấn, thiết kế và sản xuất, bảo trì. Khảo sát, tư vấn và lên bản vẽ thiết kế là bước đầu tiên quan trọng nhất để mang lại giải pháp tối ưu cho hệ thống giá kệ chứa hàng của các công ty, doanh nghiệp. Với thế mạnh về kỹ thuật, các dây chuyền sản xuất hiện đại, tự đông, theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, sản phẩm giá kệ chứa hàng khi xuất khỏi xưởng luôn đạt yêu cầu kỹ thuật. Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống giá kệ, công tác bảo trì của Cơ Khí Việt được đảm trách bởi một đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, đảm bảo hệ thống kệ được vận hành tốt, tuân thủ các quy tắc an toàn.

Ngoài ra, Cơ Khí Việt còn tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu vệ hệ thống kệ Radio Shuttle lấy hàng tự động. Với khả năng xuất-nhập hàng tự động đem lại những hiệu quả tối ưu như:

  • Tiết kiệm thời gian bốc dỡ hàng hóa

  • Dễ sử dụng, dễ bảo trì

  • Có thể sử dụng trong kho lạnh

Bên cạnh đó, tính an toàn trong lao động đảm bảo tránh khỏi các rủi ro khi thực hiện công việc. Bên dưới đây là hình ảnh thực tế Cơ Khí Việt đã lắp đặt và bàn giao hệ thống cho các công ty đối tác.

Các công trình tiêu biểu CKV đã thực hiện với quy mô lớn như: BÁCH HÓA XANH, TH TRUE MILK, DƯỢC HẬU GIANG, NHỰA BÌNH MINH, CJ, SABECO, ELOVI, ESQUEL GROUP, VIETTEL, SACOMBANK, VAECO, SAINT-GOBAN, OLAM, BAKER HUGHES, SAMSUNG, ...

Nhà máy sản xuất Cơ Khí Việt

Bên trong nhà máy, các sản phẩm được sản xuất trên hệ thống máy móc thiết bị và công nghệ tiên tiến, vận hành theo quy trình tự động. Toàn bộ quy trình sản xuất như: dập, chấn, cán, hàn và sơn tĩnh điện đều được kiểm tra theo các tiêu chuẩn nhằm đảm bảo các sản phẩm Cơ Khí Việt đạt chất lượng cao, chịu tải đúng theo thiết kế, đảm bảo độ bền nhất định.

  • Nguyên liệu đầu vào luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng và số lượng vật tư. Nguyên liệu thép đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản được chúng tôi sử dụng để tạo ra các sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Hệ thống dập CNC trung tâm với chiều rộng dập đến 1m7 cùng với 20 dây chuyền dập tự động
  • Hệ thống máy chấn CNC
  • Hệ thống máy cán tự động: 30 dây chuyền tự động có thể cán sản phẩm với độ dày đến 4 ly.

  • Hệ thống máy hàn tự động: với công suất 1400m đường hàn mỗi ngày.

  • Dây chuyền sơn tĩnh điện tự động: theo tiêu chuẩn ASTM của Mỹ với khả năng sơn được sản phẩm dài 14m đạt công suất 2000m2 mỗi ngày.

Toàn bộ quy trình sản xuất tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất khi rời khỏi nhà máy.

Ban Giám Đốc và toàn bộ nhân viên của Công ty Cơ Khí Việt cùng nhau làm việc vì mục tiêu chung “Mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển”

HỢP TÁC VỚI CƠ KHÍ VIỆT, QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC SỰ CHÂN THÀNH, TIN CẬY VÀ QUYỀN LỢI CỦA MÌNH ĐƯỢC ĐẢM BẢO.