Giỏ hàng

Một số lợi ích của việc dùng kệ chứa phụ tùng

Mục lục [Ẩn]

Trong một số ngành công nghiệp cơ khí, sửa chữa, lắp ráp các thiết bị máy móc thường cần lưu trữ một số lượng lớn các loại linh kiện, phụ kiện, phụ tùng với kích thước to nhỏ khác nhau, số lượng có thể lên đến hàng trăm, hàng ngàn món khiến việc bảo quản, quản lý cũng vô cùng khó khăn. Nếu việc bảo quản không kĩ sẽ dẫn đến tình trạng hao hụt, hư hao, khi cần sử dụng đến việc tìm kiếm sẽ tốn nhiều thời gian. Do đó, để việc bảo quản các loại linh phụ kiện này trở nên đơn giản hơn thì cần phải dùng kệ chứa hàng phụ tùng

Xem thêm: Kệ sàn là gì? Ứng dụng của kệ sàn chứa hàng trong nhà kho và trong cuộc sống

Kệ hộp chứa phụ tùng được thiết kế nhằm bảo quản, quản lý, phân loại các loại linh kiện, sản phẩm, dụng cụ và các loại phụ tùng khác. Phù hợp cho các kho cơ khí, bảo trì, cửa hàng bán ốc vít, …

Kết cấu của kệ chứa phụ tùng:

  • Khung thép chịu tải: làm giá đỡ chịu lực cho toàn bộ hệ thống kệ phụ tùng
  • Hộp nhựa: phân loại hàng hóa, có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau

Có rất nhiều dạng kệ phụ tùng khác nhau, tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng ít hay nhiều mà sử dụng kệ cho phù hợp, ngoài ra còn có thể lắp bánh xe để dễ dàng di chuyển, lấy hàng.

Xem thêm: Các loại giá kệ chứa hàng trong nhà kho, siêu thị

Ưu điểm nổi bật của kệ chứa linh kiện:

  • Kệ chứa linh kiện có thể lưu trữ đa dạng các loại hàng hóa, linh kiện, phụ tùng giúp giải quyết vấn đề. Ngoài việc được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, kệ linh kiện còn được sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, chống oxy, thích hợp dùng trong môi trường nhà kho.
  • Kệ chứa linh phụ kiện giúp tiết kiệm không gian, quản lý hàng hóa dễ dàng, không bị thất thoát, tiết kiệm thời gian.
  • Ngoài ra, có thể tùy chọn màu sắc sơn cho kệ theo sở thích và màu sắc phong thủy.

Những mẫu kệ chứa phụ tùng thông dụng trên thị trường

Đối với các loại linh kiện, phụ tùng nhỏ gọn ta có thể chọn loại kệ chứa phụ tùng nhỏ gọn, có các hộc tủ nhỏ, nhiều ngăn giúp phân loại và quản lý hiệu quả các chi tiết sản phẩm, có thể gắn bánh xe để dễ dàng di chuyển.

Nếu bạn cần lưu trữ một số lượng lớn phụ tùng, linh phụ kiện, cần kết hợp kệ hộp với một số kệ khác như kệ trung tải, kệ sàn để tạo nên một hệ thống lưu trữ thông minh, tiết kiệm tối đa không gian nhà kho, quản lý hiệu quả hàng hóa và sản phẩm.

 

 

Xem thêm: Kệ chứa hàng tự động