Giỏ hàng

Hội chợ Vietbuild 2019 tại Đà Nẵng

Vào ngày 15/05/2019 vừa qua tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng đã long trọng diễn ra lễ khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019. Hội chợ lần này với quy mô hơn 1000 gian hàng của 300 doanh nghiệp trên 12 quốc gia tham dự.

Các ngành hàng chính có mặt tại triển lãm là: xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, bất động sản, khóa từ, … đến từ các công ty: Thanh Tuyền Group, Nhựa Bình Minh, PHGLock, …

Sau 2 ngày diễn ra hội chợ các gian hàng đã thu hút khá đông khách hàng đến tham quan, trải nghiệm các sản phẩm mới. Vietbuild Đà nẵng 2019 còn là nơi giao lưu, cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Vietbuild Đà Nẵng 2019

Công ty TNHH Cơ Khí Việt đã tham gia triển lãm hội chợ Vietbuild Đà Nẵng 2019 tại gian hàng 253 khu nhà A3. Đến với hội chợ Vietbuild năm nay,ngoài việc đem đến cho khách hàng tham quan triển lãm các dòng sản phẩm kệ chứa hàng đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế ISO 9001:2015 thì công tác tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp giải quyết các vấn đề kho bãi cũng được công ty chú trọng nhằm tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành giải pháp lưu trữ hàng hóa, kệ chứa hàng.

Tại hội chợ này, khu gian hàng Cơ Khí Việt trưng bày các mẫu sản phẩm kệ lắp ráp, kệ trung tải, kệ Drive-in, kệ Selective, pallet sắt, … với sức chứa từ 1000-4000kg/pallet, giúp bảo quản hàng hóa, tối ưu không gian kho hàng, tiết kiệm diện tích, quản lý hàng hóa tốt hơn. Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thép cuộn sơn tĩnh điện, đem lại độ bền cao, chắc chắn và an toàn cao, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình triển lãm diễn ra từ ngày 15/05 đến ngày 19/05/2019. Cơ Khí Việt kính mời quý khách đến tham quan gian hàng để được trải nghiệm sản phẩm tại Hội chợ Vietbuild Đà Nẵng, 9 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.