Giỏ hàng

Cơ Khí Việt tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 TP HCM

Ngày 19/06, triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 tại TP HCM vừa chính thức được khai mạc. Sự kiện do Bộ Xây dựng và UBND TP HCM chỉ đạo tổ chức, với chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất" diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Với quy mô 2.500 gian hàng đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, triển lãm mang đến rất nhiều sản phẩm đa dạng thuộc các lĩnh vực, ngành nghề như xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, cửa và phụ kiện cửa, tủ trưng bày, kệ lưu trữ, thiết bị thông minh, thiết bị nhà bếp, đèn LED, hệ thống năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay, cổng rào, thang máy, màn rèm, máy lọc nước, camera...

polyad


Công ty TNHH CƠ KHÍ VIỆT đến với triển lãm Vietbuild với hi vọng cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, gặp gỡ các khách hàng và giới thiệu sản phẩm. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội cho công ty chúng tôi trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh các chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong và ngoài nước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2019:


Thời gian: 19/06 - 23/06/2019

Địa điểm: 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM